วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

10 อันดับหนังทำเงิน 2012


10 อันดับหนังทำเงิน ที่น่าจับตามองในปี 2012

แต่ละปี มีหนังดีหนังมันส์เข้าโรงให้นักดูหนังชมมากมาย แล้วไหนจะดาราหล่อ-สวยคนโปรดอีกล่ะ ว่าแล้ว My Update ก็ต้องขอชวนนักดูหนังทั้งหลายมาจดลิสต์หนังทำเงินประจำปี 2012 ไว้ในใจและเตรียมนัดแนะแกงค์เพื่อนไปดูหนังเด็ดกันดีกว่า ไปดูกันเลยค่ะว่าปี 2012 นี้มีหนังเด่นเรื่องใดกันบ้าง


 
1. Piranha 3DD
สนุกสุดเหวี่ยงกันในทริปเที่ยวทะเลสาบวิคตอเรียกันแล้ว ในภาคนี้เหล่าหนุ่มสาวรักสนุกชวนกันไปปาร์ตี้ต่อในสวนน้ำเปิดใหม่แห่งหนึ่ง ที่นี่ พวกเขาจะพบกับปิรันย่าน่าสยองขวัญที่ในภาคนี้กลับมาอีกครั้งแบบกลายพันธุ์ ใครติดใจภาคแรก ห้ามพลาด Piranha 3DD เด็ดขาด!  


2. Men In Black III
ในภาคนี้ สายลับเจ (วิลล์ สมิทธ) จะย้อนเวลากลับไปในยุคทศวรรษ 90s เพื่อคุ้มกันและปกป้องสายลับเค (จอช โบรลิน) ผู้ล่วงลับไม่ให้ถูกสังหาร สายลับเจจะเปลี่ยนชะตากรรมของสายลับเค องค์กรลับและโลกของเราได้หรือไม่ โปรดติดตาม


3. The Amazing Spiderman
ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ (แอนดรูว์ การ์ฟิลด์) ค้นพบกระเป๋าลึกลับของพ่อผู้ล่วงลับ จุดประกายให้ความฝักใฝ่ใคร่รู้ในชาติกำเนิดของตนพลุ่งพล่านขึ้นมาอีกครั้ง และกลายเป็นจุดเริ่มต้นในการตามหาความจริงที่น่ากลัวกับดอกเตอร์เคิร์ท อดีตเพื่อนคู่หูของพ่อ


 
4. 007: Skyfall
ถือเป็นหนังเจมส์ บอนด์ ภาคแรกที่ฉายในระบบ IMAX ทั่วโลก แฟนๆ สายลับบอนด์ทั้งหลายจึงไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง บทเจมส์ บอนด์ยังคงแสดงโดยเดเนียล เครก พระเอกล่ำบึ้ก
มาดขรึมคนเดิม ซึ่งก็รักษาความเหนือชั้นในเรื่องบทแอ็คชั่นและมาดเท่สไตล์เจมส์ บอนด์ไว้ได้อย่างดี


5. The Lost Symbol
หนังประเภท adaptation ที่สร้างจากนวนิยายชื่อเดียวกันของแดน บราวน์ พ่อมดผู้เนรมิตเรื่องราว The Da Vinci Code ที่ทำให้ผู้คนทั่วโลกติดงอมแงมมาแล้ว ใน The Lost Symbol บทเด่นยังคงเป็นของทอม แฮงค์ แต่ในคราวนี้ย้ายไปปักหลักถ่ายทำกันในสหรัฐอเมริกา แม้ยังถ่ายทำไม่เสร็จ แต่กูรูหนังก็คาดว่า The Lost Symbol จะเข้าฉายภายในปี 2012 นี้


6. Madagascar 3: Europe’s Most Wanted
ใครที่ติดใจความทะเล้นของเหล่าสรรพสัตว์ในมาดากัสการ์ภาคก่อนๆ เตรียมตัวไว้ให้พร้อม เพราะในภาคนี้ แกงค์สัตว์จอมซ่าจะตะลุยดินแดนโรแมนติกอย่างยุโรปเพื่อสร้างความวุ่นวายและอลเวงให้แก่ผู้คนและเพื่อนพ้องในคาราวานละครสัตว์ 
 

7. Titanic 3D
เรื่องราวความรักเศร้าของแจ๊คและโรสที่ดำเนินไปบนโศกนาฏกรรมครั้งสำคัญที่ชาวโลกไม่เคยลืม ไททานิค กลับมาอีกครั้งในรูปแบบ 3 มิติที่ว่ากันว่าตัวหนังยังคงตรึงอารมณ์คนดูได้ดีเช่นเดิม แต่มิติที่ลึกขึ้นได้ช่วยให้หนังน่าติดตามและสมจริงยิ่งขึ้น


8. Ice Age 4 (Continental Drift)
ในภาคนี้ ตัวละครสัตว์สุดแสบทั้ง 3 จะต้องผจญภัยไปในท้องทะเลภายหลังจากที่แผ่นดินได้แยกออกกลายเป็นทวีปใหม่ เจ้ากระรอกตัวป่วนต้องอาศัยก้อนน้ำแข็งแทนเรือใบ และล่องไปเผชิญหน้ากับทั้งสัตว์น้ำแปลกหน้าและโจรสลัดที่น่ากลัว


9. The Bourne Legacy
หนังแอ็คชั่นแนวสายลับจารกรรมฟอร์มใหญ่ที่ทำรายได้ทั่วโลกมาแล้วเฉียดพันล้าน The Bourne Legacy ยังคงเขียนบทและกำกับหนังเรื่องนี้ ส่วนมือสังหารที่ถือเป็นบทเด่นเป็นของเจเรมี เร็นเนอร์ ที่ได้ประกบกับสาวสวยอย่างราเชล ไวสซ์


10. The Twilight Saga: Breaking Dawn Part 2
ในภาคนี้ เบลล่าได้กลายเป็นแวมไพร์เรียบร้อยแล้วหลังจากที่ได้เลือกจากเอ็ดเวิร์ดในภาคที่แล้ว เดอะ ทไวไลท์ ซากา ภาคจบนี้จะเผยถึงอุปสรรคในความรักของตัวละครเอกทั้ง 3 ที่ดำเนินไปพร้อมการต่อสู้ของเหล่าแวมไพร์และฝูงหมาป่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น